KES Group mang không gian gỗ công nghiệp cao cấp đến triển lãm quốc tế VIFA ASEAN 2023

07.09.2023

Sáng ngày 29/08, Triển lãm Quốc tế VIFA ASEAN 2023 đã chính thức khai mạc. Đây là hội chợ quốc tế nội thất khu vực Châu Á, thu hút gần 200 nhà sản xuất chế biến gỗ và nội thất tham gia với quy mô trên 600 gian hàng Tại đây, KES Group – Doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam sở hữu chuỗi sản xuất gỗ công nghiệp khép kín đã xuất hiện nổi bật với gian hàng không gian mở giữa lòng Triển lãm.

Gian hàng KES Group nổi bật tại khu vực trung tâm triển lãm.

Xuất phát từ “tầm nhìn xanh” của thương hiệu, gian hàng của KES Group được thiết kế nổi bật với các mảng tường xanh “mát mắt” cùng không gian mở tạo cảm giác tươi mới và thoải mái cho khách tham quan. Tại triển lãm lần này, KES Group giới thiệu hệ sinh thái sản phẩm đa dạng từ ván gỗ công nghiệp, ván dán phủ Melamine, sàn gỗ đến phụ kiện nội thất. Tất cả các sản phẩm được trưng bày đều xoay quanh tiêu chí mẫu mã sang trọng, được sản xuất theo quy trình hiện đại đạt các tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu như CarbP2-EPA, Green Guard, Floor score, tiêu chuẩn ISO 9001, đảm bảo sự an toàn và tin cậy cho người dùng, hướng đến việc bảo vệ sức khỏe người dùng, mang lại một không gian sống xanh theo xu hướng toàn cầu.

Khu vực trưng bày sản phẩm nổi bật của KES Group.

Quy trình 6 bước tạo ra sản phẩm tại KES Group.

 Để giúp khách tham quan hiểu hơn về chất lượng, độ an toàn và bền bỉ của các sản phẩm ván gỗ, không gian trưng bày của KES tại VIFA ASEAN 2023 cũng đặc biệt giới thiệu quy trình 6 bước tạo ra sản phẩm. Từ các hình ảnh minh hoạ dễ hiểu, khách tham quan có thể dõi theo từng bước trong quá trình sản xuất, hiểu rõ cách mà KES kiểm soát và đảm bảo các sản phẩm của mình đạt các tiêu chuẩn cao cấp.

Khu vực trưng bày Melamine của KES Group.

Tại triển lãm lần này, ván dán phủ Melamine của KES được xem là sản phẩm chủ lực tạo ra sự khác biệt lớn với phần còn lại của thị trường với hai dòng ván gỗ công nghiệp độc đáo: Melamine Signature và Melamine Series 9. Cả hai dòng sản phẩm đều sở hữu cốt ván bền chắc, vững vàng trước mọi tác động, chứa hàm lượng formaldehyde thấp, không gây hại cho sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, công nghệ in 3D đồng bộ giúp các sản phẩm ván dán phủ công nghiệp của KES Group luôn bật lên chất thô mộc từ vân gỗ cùng những đường nét hoa văn tinh tế uyển chuyển như mang thiên nhiên vào không gian sống.

Theo đúng tinh thần “Joining happiness” của thương hiệu, KES Group luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp các giải pháp toàn diện cho mọi không gian sống xanh, đầy tiện ích với thiết kế hiện đại, đậm tính mỹ quan, giúp gia chủ nâng tầm phong cách sống. Trong khuôn khổ triển lãm, gian hàng của KES đã thu hút rất nhiều khách tham quan và trải nghiệm sản phẩm. Nhiều khách tham quan cho biết họ đã có cái nhìn khác về ván gỗ công nghiệp sau khi bước vào khu trưng bày của KES và được nhân viên tư vấn. Chất lượng, thiết kế và độ an toàn của ván gỗ KES đều vượt ngoài mong đợi của họ.

Nét đẹp của vân gỗ trên sản phẩm KES.

Khách tham quan & trải nghiệm sản phẩm tại gian hàng KES Group.

 Triển lãm VIFA ASEAN 2023 vẫn đang diễn ra tại Trung tâm Triển lãm & Hội nghị Sài Gòn từ hôm nay đến hết 01/09. Kính mời Quý khách đến tham quan và trải nghiệm sản phẩm của KES Group tại Triển lãm Quốc tế VIFA ASIAN 2023:
Khu A2 gian hàng AA22, Trung tâm Triển lãm & Hội nghị Sài Gòn (SECC) - 799 đường Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Thời gian: 09h00 - 17h00 ngày 29/08 - 01/09/2023

Phòng Marketing