KES tham dự giải chạy GreenUp của Coteccons - Đề cao tinh thần sống Xanh

26.08.2024

Vào ngày 24.8 vừa qua tại tỉnh Long An, nơi diễn ra giải chạy “VẠCH ĐÍCH LÀ NƠI BẮT ĐẦU” trên cung đường miền Tây sông nước hữu tình và cảnh đẹp đặc biệt của Cảng Quốc Tế Long An, giải chạy được tổ chức lần thứ 3 với đơn vị tổ chức Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons (Coteccons), Báo Tuổi Trẻ và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Long An có quy mô hơn 3600 chân chạy tham gia từ các doanh nghiệp khác nhau, trong đó có sự góp mặt của hơn 30 cán bộ nhân viên từ KES Group. 

KES với tinh thần, sứ mệnh “XANH”

Đoàn KES lần này góp mặt có sự đồng hành của các cán bộ nhân viên đăng ký tham gia, được kỳ vọng sẽ khoác lên mình một màu áo xanh KES trong sự kiện thể thao đầy ý nghĩa với mỗi 5km chạy sẽ được góp phần để trồng được 1 cây xanh. 

Đây là nơi các cung đường chạy không đơn thuần là đường đua cho ngôi vị vô địch, mà còn là nơi cộng đồng yêu chạy bộ cùng nhau kiến tạo và lan tỏa những giá trị xanh bền vững.   

Giải chạy đề cao việc tận dụng tối đa vật liệu tái chế từ vật liệu xây dựng từ công trường như giàn giáo, lưới bao che,... nhằm giảm thiểu tối đa việc sử dụng các vật liệu một lần. Bộ Race-kit cũng ưu tiên làm từ nguyên liệu tái chế. 

Tập thể CBNV KES cùng “check-in” tại Giải chạy GreenUp

Với tinh thần “Xanh” từ KES, không khó để nhận ra rằng giải chạy này cũng được đặt mục tiêu lớn từ các cán bộ nhân viên của tập đoàn bởi tính chân thật và chân thành trong sứ mệnh mà KES đã đưa ra cho doanh nghiệp của mình, điều này đã tạo ra một nét văn hóa riêng của KES nói chung và thói quen tốt của các cán bộ nhân viên nói riêng.

Các CBNV KES phấn khích chuẩn bị cho phần thi chạy của mình

Đối với KES, sức khỏe luôn là ưu tiên hàng đầu được tập đoàn đưa ra tới các nhân viên ở từng cấp bậc, KES luôn khuyến khích các thành viên hướng tới sức khỏe tốt, kèm theo đó là tinh thần sẽ tốt nếu chúng ta có cơ hội được rèn luyện và trau dồi sức khỏe thường xuyên, cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân của mỗi người. 

Việc cải thiện tinh thần và thể chất là điều quan trọng mà KES đề cao để đảm bảo rằng ngoài công việc ra thì các thành viên của mình được trải nghiệm một cách trọn vẹn nhất với tinh thần thật sảng khoái.

CBNV KES thực hiện giải chạy với tinh thần hứng khởi (Nguồn: BTC)

Hơn 30 thành viên KES tham dự giải chạy GREENUP

Sự nhiệt huyết từ các nhân viên là niềm tự hào to lớn với KES, số lượng tham gia chỉ riêng từ KES lên tới hơn 30 chân chạy, cống hiến rất lớn vào giá trị cốt lõi của công ty khi định hướng mang đến không gian sống an vui cho mọi nơi. Không ngại thời tiết nắng oi bức, từng thành viên KES với màu áo xanh mướt đã tập trung đầy đủ tại Long An để chuẩn bị cho giải chạy tổ chức bởi Coteccons, từng sự phấn khích hiện rõ trên gương mặt của từng thành viên.

Các CBNV KES hào hứng bàn luận và khởi động trước khi chạy

KES luôn tập trung vào yếu tố “bền vững” trong mọi hoạt động

Trong tất cả các hoạt động sản xuất, vận hành của mình, KES luôn mong muốn và định hướng phát triển một cách bền vững. Đơn cử, toàn bộ hệ thống nhà máy của KES đều áp dụng sử dụng năng lượng điện mặt trời áp mái. Giải quyết 30% nhu cầu điện của nhà máy. Đồng thời, vỏ cây được tách ra từ nguyên liệu củi trong chuỗi sản xuất gỗ công nghiệp của KES cũng được tận dụng để làm nguồn nguyên liệu chất đốt cho nhà máy. Tạo thành một hệ thống sản xuất khép kín, không gây hại cho môi trường.

 CBNV KES tập trung ngay tại vạch xuất phát trước giờ khởi hành giải chạy

Không chỉ nhấn mạnh về cốt lõi “Sống Xanh” trong từng sản phẩm, KES mong muốn đảm bảo được giá trị “Xanh” có thể tồn tại bên trong mỗi cán bộ nhân viên, bắt đầu từ những hoạt động như giải chạy Coteccons để cùng nhau đi tiếp cho những thử thách đang chờ ở phía trước. KES hứa hẹn sẽ tiếp tục động viên toàn thể cán bộ nhân viên tham gia vào các hoạt động thiện nguyện và không ngừng xây dựng vì một môi trường xanh - sạch - đẹp.

CBNV KES hoàn thành đầy đủ các vòng chạy khắp các cung đường đẹp (Nguồn: BTC)

KES hy vọng rằng trong tương lai sẽ có thêm nhiều cơ hội để đồng hành cùng các đơn vị có cùng niềm tin, cùng chí hướng cho nhiều sự kiện gây quỹ và đóng góp xã hội để cống hiến hết mình cũng như cam kết là một trong những doanh nghiệp có khả năng mang lại được sự yên vui trong không gian xanh của mọi nhà.

Phòng Marketing