Khách hàng MDF - KES Group cùng những trải nghiệm thú vị chỉ có ở chuyến du lịch Úc 2024

31.07.2024

Từ ngày 25-31/07/2024, chuyến du lịch đến đất nước Úc xinh đẹp của KES Group và các khách hàng MDF thân thiết đã diễn ra. Chuyến đi kéo dài 7 ngày 6 đêm trải dài với nhiều hoạt động hấp dẫn từ thành phố Sydney hiện đại đến Melbourne cổ kính đã để lại những dấu ấn khó phai trong lòng mỗi khách hàng tham gia.

Đoàn khách hàng MDF - KES Group khám phá nước Úc xinh đẹp

Ngày đầu tiên của hành trình bắt đầu bằng việc khám phá những thắng cảnh nổi tiếng tại Sydney - Thành phố lớn nhất nước Úc. Quý khách hàng MDF - KES Group đã có dịp chiêm ngưỡng biểu tượng của thành phố: Nhà Hát Con Sò - Sydney Opera House và Cầu cảng Sydney - Sydney Harbour, hai công trình độc đáo và mang đậm dấu ấn đặc trưng mà khi nhắc đến nước Úc, người ta sẽ nghĩ ngay đến hai kiến trúc ấn tượng này!

Đoàn khách hàng MDF - KES Group check in tại Vườn Quốc Gia Blue Mountains

Ngày thứ hai, sau bữa sáng tại khách sạn, đoàn khởi hành đến Vườn Quốc Gia Blue Mountains - Một trong những di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận. Tại đây, Quý khách hàng MDF - KES Group đã vô cùng trầm trồ trước cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ với điểm nhấn là Thung lũng Jamison và ngọn núi Three Sisters nổi tiếng.

Chuyến tàu dốc nhất thế giới - Scenic Railway đã mang đến cho khách hàng MDF - KES những trải nghiệm đầy phấn khích khi lướt qua các cảnh quan tuyệt đẹp. Hệ thống cáp treo và con đường đi bộ Scenic Walkway dưới tán rừng nhiệt đới cổ xưa cũng là những điểm nhấn khó quên trong hành trình này. Buổi chiều, đoàn tiếp tục tham quan Sydney Zoo, nơi bảo tồn và nuôi dưỡng hơn 4.000 cá thể động vật quý hiếm. Được biết, Quý khách hàng MDF - KES Group đã có cơ hội gần gũi, nhìn ngắm với những loài động vật đặc trưng của Châu Úc như: gấu Koala, Kangaroo, Emu,... Những hoạt động thú vị như cho Kangaroo ăn cũng đã đem đến những kỷ niệm ấn tượng.

Đoàn khách hàng MDF - KES Group bên những ngôi nhà cổ kính đầy ấn tượng

Bước sang ngày thứ ba, sau khi dùng bữa sáng, đoàn khách hàng MDF - KES khởi hành đến Bondi Beach - Bãi biển xinh đẹp nhất thuộc thành phố Sydney. Các khách hàng của KES đều bị bất ngờ trước khung cảnh thiên nhiên tuyệt diệu: cát vàng óng ả trải dài bất tận, sóng biển xô bờ trắng xóa và bầu trời xanh ngắt điểm xuyết những đám mây trắng bồng bềnh. Mặc dù cái lạnh se sắt của mùa đông Úc và làn không khí lạnh buốt liên tục thổi nhưng vẫn không làm giảm đi sự hào hứng của cả đoàn. Người dân địa phương vẫn tập thể dục, chạy bộ dọc bờ biển, cảnh tượng sống động và tràn đầy sức sống ấy đã khiến đoàn khách hàng MDF - KES càng thêm hứng khởi mong muốn khám phá thêm nhiều địa điểm.

Sau khi đắm mình trong ánh nắng ở bãi biển Bondi Beach, đoàn tiếp tục khởi hành đến khu phố cổ The Rocks - Một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Sydney. Nơi ghi dấu ấn lịch sử với những ngôi nhà đá cổ kính và các con đường lát đá cuội, sở hữu vẻ đẹp giao thoa giữa cổ kính và hiện đại đầy độc đáo.

Đoàn khách hàng MDF - KES Group cùng chụp ảnh lưu niệm

Qua đến ngày thứ tư của hành trình, đoàn khách MDF - KES tiếp tục di chuyển đến thành phố Melbourne, nơi được mệnh danh là trái tim văn hóa của nước Úc. Tại đây, Melbourne đã chào đón đoàn bằng những cơn mưa bất chợt và cái lạnh se sắt. Dù thời tiết có phần gây cản trở nhưng tinh thần của đoàn vẫn vô cùng hào hứng. Đoàn khách hàng MDF - KES lạc bước đến những công trình kiến trúc cổ kính như: Toà Thị Chính, Nhà thờ Thánh Patrick, Vườn thực vật Fitzroy. Nhân dịp này, khách hàng của KES đã tranh thủ mua những chiếc ô nhỏ xinh để vừa che mưa, vừa lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên dòng sông Yarra thơ mộng, cũng chính là những kỷ niệm khó quên nhất trong hành trình này.

KES Group cùng đoàn khách hàng MDF trải nghiệm ngắm tuyết giữa mùa hè

Đến ngày thứ năm, sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn, đoàn khách hàng MDF - KES khởi hành đến khu trượt tuyết Mt. Buller. Tại đây, Quý khách hàng MDF - KES đã có cơ hội trải nghiệm hoạt động ngoài trời đầy thú vị: “ngắm tuyết giữa mùa hè”. Buổi tối, đoàn trở về Melbourne và dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương trước khi tự do nghỉ ngơi và chuẩn bị cho ngày cuối cùng của hành trình.

Đặc biệt, vào buổi tối cuối cùng tại Úc này, KES Group cùng đoàn khách hàng đã có một buổi gala đáng nhớ. Tại buổi tiệc, các khách mời không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon miệng của ẩm thực Úc mà còn có cơ hội giao lưu, chia sẻ và cùng nhìn lại những kỷ niệm vui vẻ cùng nhau trong suốt chuyến đi.

Đoàn khách hàng MDF - KES Group cùng chụp ảnh lưu niệm

Đoàn khách hàng MDF - KES Group cùng chụp ảnh lưu niệm

Chuyến du lịch khách hàng Úc 2024 do KES Group tổ chức đã khép lại với những kỷ niệm đẹp và các trải nghiệm khó quên. Mỗi điểm đến, mỗi hoạt động đều mang đến cho Quý khách hàng của KES những xúc cảm đong đầy, khó phai. KES Group xin chân thành cảm ơn sự đồng hành và tin tưởng của Quý khách hàng trong suốt hành trình. Chúng tôi tin rằng với những gì đã trải qua, mối quan hệ giữa KES Group và các khách hàng MDF sẽ càng thêm gắn kết, bền chặt.

Một lần nữa kính chúc Quý khách hàng của MDF - KES Group thật nhiều sức khoẻ. Hẹn gặp lại Quý vị trong những chuyến đi tiếp theo với những trải nghiệm thú vị hơn nữa! 

Phòng Marketing