Tiếp nối giải chạy Run for Green KES 2024: Hơn 2000 cây thông được gieo mầm tại Đà Lạt

03.10.2024

Ngày 08/09/2024, KES Group đã tổ chức thành công giải chạy Run for Green 2024 tại thành phố Đà Lạt. Sự kiện thu hút hơn 300 vận động viên tham gia, không chỉ tạo ra những kỷ niệm đẹp mà còn góp phần quan trọng vào hoạt động bảo vệ môi trường. Mỗi bước chạy, mỗi nỗ lực của các vận động viên đều hướng tới một mục tiêu cao cả: gây quỹ nhằm quyên góp 2000 cây xanh cho Tỉnh đoàn Lâm Đồng.

Run for Green KES 2024 - Hành trình gieo mầm xanh từ mỗi bước chạy

Giải chạy Run for Green KES 2024 diễn ra tại cung đường 5km quanh Hồ Xuân Hương - Thành phố Đà Lạt không chỉ là nơi lưu giữ những kỷ niệm, những bước chân nhiệt huyết của hơn 300 chân chạy tham gia, mà còn ghi dấu những nghĩa cử cao đẹp vì môi trường. Với mỗi 5km hoàn thành, mỗi VĐV đã đóng góp ít nhất một cây xanh cho Tỉnh đoàn Lâm Đồng, tạo nên một hành trình ý nghĩa và đầy tính nhân văn.

Giải chạy Run for Green 2024 tổ chức tại Hồ Xuân Hương - Đà Lạt

Giải chạy Run for Green 2024 tổ chức tại Hồ Xuân Hương - Đà Lạt

Run for Green KES 2024 không chỉ là một hoạt động thể thao đơn thuần mà còn là lời kêu gọi hành động, gắn kết cộng đồng và lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về trách nhiệm với môi trường. Từng bước chạy không chỉ hướng về đích mà còn góp phần bảo vệ rừng, thể hiện tinh thần trách nhiệm với môi trường và cộng đồng, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ. Nhờ sự hưởng ứng mạnh mẽ của cộng đồng, chương trình đã quyên góp thành công 2000 cây thông.

KES quyên góp 2000 cây xanh cho Tỉnh đoàn Lâm Đồng sau giải chạy Run for Green

Sự kiện ý nghĩa sau giải chạy Run for Green KES: Hoạt động trồng 2000 cây thông tại thành phố Đà Lạt

Tiếp nối thành công của giải chạy Run for Green, vào ngày 28/09/2024, KES Group đã phối hợp cùng Tỉnh đoàn Lâm Đồng tổ chức Lễ phát động trồng cây gây rừng năm 2024. Sự kiện này không chỉ là một phần trong chuỗi hoạt động cộng đồng mà còn thể hiện tinh thần trách nhiệm của KES trong việc góp phần bảo vệ môi trường, thúc đẩy sự phát triển bền vững và gắn kết các hoạt động xanh với mục tiêu này.

Hoạt động trồng 2000 cây thông tại thành phố Đà Lạt

Hoạt động trồng 2000 cây thông tại thành phố Đà Lạt

Lễ phát động diễn ra tại Tiểu khu 149B, phường 7, thành phố Đà Lạt với sự tham gia của đông đảo lãnh đạo địa phương, đại diện các đơn vị Đoàn và hơn 500 đoàn viên thanh niên. Đây không chỉ là hoạt động ý nghĩa, mà còn là một phần trong đợt thi đua cao điểm "Đảng bộ, chính quyền, quân và dân tỉnh Lâm Đồng đoàn kết, quyết tâm vượt qua khó khăn, vươn lên cùng đất nước", đồng thời chào mừng Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Lâm Đồng lần thứ VII.

Hoạt động thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia

Đồng chí Ndu Ha Biên - Bí thư Tỉnh đoàn Lâm Đồng, trong phát biểu tại buổi lễ, đã nhấn mạnh vai trò quan trọng của thanh niên trong công tác bảo vệ môi trường. Ông kêu gọi mỗi đoàn viên thanh niên hãy tích cực tham gia trồng và chăm sóc cây, nâng cao ý thức bảo vệ rừng và ngăn chặn tình trạng chặt phá, đốt rừng.

Thành viên Tỉnh đoàn Lâm Đồng phát biểu tại buổi sự kiện

Hoạt động trồng cây này không chỉ tạo thêm mảng xanh cho thành phố Đà Lạt mà còn lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường và góp phần nâng cao ý thức cộng đồng về giữ xanh thiên nhiên. Qua những hoạt động trên, KES Group đã tiếp tục khẳng định sứ mệnh kiến tạo tương lai bền vững, cam kết đồng hành cùng cộng đồng, góp phần gìn giữ màu xanh của hành tinh cho thế hệ mai sau.

Các đoàn viên thanh nhiệt huyết tham gia hoạt động trồng cây ý nghĩa

Các đoàn viên thanh nhiệt huyết tham gia hoạt động trồng cây ý nghĩa

Giải chạy Run for Green 2024 và lễ phát động trồng cây là những minh chứng cho sứ mệnh phát triển bền vững của KES Group, khẳng định tinh thần trách nhiệm và sự quyết tâm trong việc giữ gìn màu xanh thiên nhiên. Với sứ mệnh kiến tạo tương lai bền vững, KES Group sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong tương lai, vì một môi trường xanh hơn cho thế hệ kế tiếp!

KES Group