KES GROUP TỔ CHỨC GIẢI CHẠY “RUN FOR GREEN” VỚI MỤC TIÊU TRỒNG 2000 CÂY XANH TẠI TỈNH LÂM ĐỒNG

12.09.2024

Ngày 8/9/24, trong khuôn khổ chương trình Teambuilding CQL 2024, KES Group cùng Kim Tín Group, SALA HOTEL Group và Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Lâm Đồng tổ chức giải chạy RUN FOR GREEN tại Hồ Xuân Hương, Đà Lạt với mục tiêu gây quỹ trồng 2000 cây xanh tại tỉnh Lâm Đồng. Đây không chỉ là một giải chạy bộ thông thường với cự ly 5km, mà còn là một chương trình nhiều ý nghĩa “xanh” vì cộng đồng.

Làn Gió Xanh mở ra từ KES và các chân chạy của Run For Green

Sáng ngày 8/9/24, với sự góp mặt của hơn 300 chân chạy đến từ KES và các runners, giải chạy đã diễn ra thành công tốt đẹp với mục tiêu góp một phần phủ xanh tỉnh Lâm Đồng và nâng cao tinh thần bảo vệ sức khỏe cho mỗi cá nhân. Cung đường chạy không đơn thuần là đường đua cho ngôi vị vô địch, mà còn là nơi cộng đồng yêu chạy bộ cùng nhau kiến tạo và lan tỏa những giá trị xanh bền vững.  

Ảnh 1. Tất cả các chân chạy tham gia giải chạy Run For Green

Tinh thần “sống xanh” của các chân chạy giữa khung cảnh và thời tiết đẹp 

Ảnh 2. Toàn thể chân chạy tham gia Run For Green chuẩn bị xuất phát

Từ sáng sớm, khung cảnh Đà Lạt mộng mơ hòa cùng không khí se lạnh, các runners có thêm động lực khoác lên mình những màu áo tuy khác nhau nhưng cùng chung tay vì một mục đích. Giải chạy này không chỉ mang đến niềm vui, mà còn là sức khỏe và sức bền đến cho toàn thể người tham gia giải chạy, nâng cao việc “kề vai sát cánh” từ những người đồng đội với nhau, và cùng nhau lan tỏa lối sống xanh cho việc trồng rừng tại tỉnh Lâm Đồng, với 5km đăng ký, vận động viên sẽ quyên góp được 1 cây xanh.

Chia sẻ từ các quán quân giải chạy Run For Green

Ảnh 3. Ông Trịnh Hữu Kiên - Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn KES trao Giải nhất nữ (trái) và Giải nhất nam (phải) cho vận động viên bên ngoài

“Mình cảm thấy giải chạy Run For Green này có cung đường rất đẹp khi được lựa chọn tổ chức tại Đà Lạt, vô tình mình cũng được tạo nên kỷ niệm lần đầu tiên du lịch ở Đà Lạt khi đi từ Kiên Giang. Mình có biết tới giải chạy này với mục đích quyên góp trồng 2000 cây xanh nên cũng muốn góp chút sức cho cộng đồng.” – Anh Nguyễn Văn Khang, quán quân giải chạy Run For Green chia sẻ cùng KES Group.

Ảnh 4. Giải nhất nữ (trái) và giải nhất nam (phải) KES Group cùng Ông Nguyễn Tiến Hải - Chủ tịch tập đoàn Kim Tín cho CB-CNV tập đoàn

“Anh cảm thấy chạy rất vui, đặc biệt là trong không khí thơ mộng mát mẻ của Đà Lạt. Anh muốn tham gia giải chạy vì mục đích rất ý nghĩa mà KES đã đề ra. Anh mong rằng giải chạy của tập đoàn sẽ tiếp tục được tổ chức vào những năm tới nhằm giúp đỡ cho cộng đồng nhiều hơn nữa”. – Anh Nguyễn Việt Hùng, CTCP Kim Tín Hưng Yên – giải nhất Nam.

“Mục tiêu của mình ngày hôm nay là giải nhất Nữ, và mình đã làm được. Mình chạy với tiêu chí và tinh thần của tập đoàn với lối sống xanh cùng với ý nghĩa lớn lao của giải chạy, đồng thời cho mình động lực để hoàn thành tốt 5km vừa rồi, vừa nâng cao sức khỏe và vừa có thể hỗ trợ cộng đồng vì môi trường xanh”. – Chị Phạm Thị Diễm, CTCP Kim Tín Đà Nẵng – giải nhất Nữ.

 

Đồng hành trong chặng đường XANH từ các khách hàng, đối tác của KES và cộng đồng

Góp phần tạo nên sự thành công và suôn sẻ của giải chạy Run For Green, ngoài sự đóng góp tích cực từ các chân chạy, KES Group hân hạnh nhận được đồng hành trong hành trình trồng cây và mang lại sự xanh tươi của thành phố Đà Lạt từ các nhà phân phối, khách hàng, đối tác của Kes, các runners offline và online từ miền Bắc, miền Trung và miền Nam trên hành trình lan toả lối sống xanh đến cộng đồng.

 

Tầm nhìn và sứ mệnh của KES về yếu tố “bền vững” trong mọi hoạt động

 

Ảnh 5. Ông Trịnh Hữu Kiên - Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn KES trao quỹ trồng 2000 cây xanh cho đại diện Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Lâm Đồng

Trong tất cả các hoạt động sản xuất, vận hành của mình, KES luôn mong muốn và định hướng phát triển một cách bền vững. Đơn cử, toàn bộ hệ thống nhà máy của KES đều áp dụng sử dụng năng lượng điện mặt trời áp mái. Giải quyết 30% nhu cầu điện của nhà máy. Đồng thời, vỏ cây được tách ra từ nguyên liệu củi trong chuỗi sản xuất gỗ công nghiệp của KES cũng được tận dụng để làm nguồn nguyên liệu chất đốt cho nhà máy. Tạo thành một hệ thống sản xuất khép kín.

 

Ảnh 6. Tập thể CB-CNV KES Group tâp hợp sau giờ chạy Run For Green

Không chỉ nhấn mạnh về cốt lõi “Sống Xanh” trong từng sản phẩm, KES mong muốn đảm bảo được giá trị “Xanh” có thể tồn tại bên trong mỗi cán bộ nhân viên, bắt đầu từ những hoạt động như giải chạy Run For Green để cùng nhau đi tiếp cho những thử thách đang chờ ở phía trước. Đi từng bước nhỏ để tạo ra một giá trị to lớn hơn cho cộng đồng.

 

Phòng Marketing