Sàn gỗ công nghiệp KES: Thương hiệu sàn gỗ hàng đầu Việt Nam

29.03.2024
Mục lục bài viết

Sàn gỗ công nghiệp KES đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực sàn gỗ tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu đem lại những sản phẩm chất lượng cao và đa dạng, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn và yêu cầu của khách hàng.

KES - Thương hiệu sàn gỗ hàng đầu

Đội ngũ KES luôn không ngừng phát triển nghiên cứu và phát triển, đặc biệt ở những sản phẩm sàn gỗ công nghiệp, để có thể đạt được sự tín nhiệm của khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng. Tập đoàn KES luôn khắt khe với những yêu cầu trong nội bộ nhằm đảm bảo về chất lẫn về lượng.

 

Với hơn 200 mã hoa văn, sàn gỗ KES không chỉ là một vật liệu lát nền mà còn là nét độc đáo, tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian sống. Mỗi mã hoa văn của KES Group được thiết kế với đường vân chân thật, tái tạo hình ảnh về vẻ đẹp tự nhiên của gỗ. Điều này giúp sản phẩm không chỉ phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau mà còn tạo nên sự ấn tượng và sang trọng.

Ưu điểm nổi bật của sàn gỗ công nghiệp KES

Sàn gỗ công nghiệp KES Group không chỉ là một sự lựa chọn đẳng cấp mà còn là bảo vệ toàn diện cho sức khỏe của gia đình bạn. Với việc đạt tiêu chuẩn Carb - P2/ EPA, sản phẩm này cam kết đảm bảo an toàn sức khỏe, đặc biệt là trong môi trường gia đình.

Bên cạnh đó, lõi HDF siêu bền của sàn gỗ KES có mật độ sợi gỗ cao, vượt trội hơn 60% so với các loại ván HDF thông thường. Điều này đồng nghĩa với độ ổn định cao, giúp sản phẩm không bị biến dạng hay cong vênh theo thời gian. Sàn gỗ còn được phủ lớp giấy chống trầy AC4/AC5, tối ưu hóa khả năng chống xước và duy trì độ bóng mịn, giữ cho bề mặt luôn mới mẻ và đẹp lâu dài.

Hèm khóa tight lock bản quyền, với 2 lớp sáp chuyên dụng, là đặc điểm nổi bật của sản phẩm, tạo nên khả năng chống thấm, kháng nước vượt trội. Không chỉ vậy, kết cấu ổn định của sàn gỗ KES Group cho phép lát sàn liên tục trên diện tích lên đến 400m2 mà không cần sử dụng len, nẹp, hay các phụ kiện phân cách. 

Các công trình tiêu biểu sử dụng sàn gỗ công nghiệp KES

Sàn gỗ công nghiệp KES đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên của những công trình tiêu biểu, góp tạo nên một không gian sang trọng và hiện đại hơn. 

Khách sạn Sala Grand Tuy Hòa là một khách sạn 5 sao sang trọng nằm tại thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên được đánh giá rất cao về thẩm mỹ. Trong đó sàn gỗ công nghiệp KES là một loại vật liệu nội thất được ưu tiên sử dụng ở đây. Sàn gỗ ở khách sạn sử dụng 3 tông màu gỗ nâu có màu sắc từ đậm đến nhạt như sản phẩm sàn gỗ Greenwood 842, Greenwood 615 nhằm đảm bảo được sự hài hòa trong thiết kế của mọi không gian từ khu vực lễ tân, nhà hàng, spa đến phòng ngủ. 

 

Sàn gỗ công nghiệp KES được sử dụng trong dự án khách sạn Sala Grand Tuy Hòa

Sàn gỗ của thương hiệu KES không chỉ là sự lựa chọn lý tưởng cho những ngôi nhà riêng biệt, khách sạn mà còn cho những công trình công cộng như trung tâm thương mại, trường học… Và trường mầm non Singapore (SIN SCHOOL) tọa lạc trên đường Phan Văn Hân, quận Bình Thạnh đã tin tưởng sử dụng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp KES. Với sự ưu tiên cho các bé thoải mái vui chơi, mẫu sàn gỗ công nghiệp Greenwood A71 là sự lựa chọn hoàn hảo. Với khả năng chống trầy xước cao, hạn chế trơn trượt sẽ đảm bảo an toàn cho các bé.

Đánh giá của khách hàng về sàn gỗ công nghiệp KES

Đánh giá tích cực từ phía khách hàng về sàn gỗ công nghiệp KES thường là đề cập đến chất lượng, mẫu mã đẹp, và khả năng chống trầy xước ấn tượng. Điều này làm tăng độ tin cậy và sự hài lòng của người tiêu dùng, cũng như củng cố vị thế của thương hiệu trong thị trường sàn gỗ.

Ông Đặng Hưng Phong, Giám đốc Công ty Trang trí Nội thất Hoàng Phát (Gò Vấp, TPHCM) chia sẻ về việc chọn loại ván sàn đáp ứng các tiêu chí như độ bền, giá cả và lượng hàm lượng phát thải formaldehyde, ông Phong giới thiệu hàng loạt loại ván với nhiều mức giá khác nhau, nguồn gốc sản xuất khác nhau, từ hàng nhập khẩu của Đức, Malaysia… cho đến hàng sản xuất trong nước. "Đây là hàng của hãng KES, sản xuất ở Việt Nam nhưng chuyên xuất khẩu sang các thị trường lớn nên khách hàng hoàn toàn an tâm về tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe khi lựa chọn thương hiệu này", ông Phong nhấn mạnh.