KES Group đón mùa xuân đầu tiên tại trụ sở mới

17.02.2024

Trong không khí rộn ràng đầu năm, sáng ngày 15/02/2024 vừa qua, CBNV KES đã quay trở lại làm việc trong tâm thế đầy phấn khởi để chào đón một năm mới đang đến. Năm 2024 là một năm rất đặc biệt đối với KES khi được chào đón mùa xuân đầu tiên tại trụ sở làm việc mới. Đây là cột mốc đặc biệt trong quá trình hình thành và phát triển của công ty.

Hoà chung không khí ấm áp và vui tươi những ngày đầu xuân, Ban lãnh đạo công ty đã gửi trao những lời chúc tốt đẹp, ý nghĩa cùng những phong lì xì may mắn đến toàn thể CBNV. Với hy vọng một năm nhiều thành công và thắng lợi, toàn thể CBNV sẽ không ngừng nỗ lực để hoàn thành kế hoạch sản xuất, kinh doanh; từ đó, chinh phục những mục tiêu đã đề ra trong năm 2024.

CBNV vui vẻ nhận lì xì may mắn từ Đại diện Ban lãnh đạo

Sự rộn ràng, phấn khởi của những ngày đầu xuân đã lan toả khắp các văn phòng, nhà máy của KES GROUP. CBNV gặp lại nhau với những nụ cười rạng rỡ, những cái bắt tay thâm tình và cùng trao nhau những lời chúc ý nghĩa trong dịp đầu xuân, hứa hẹn một năm mới nhiều thành công.

CBNV cùng nhau khai xuân năm mới

Không khí khai xuân tưng bừng, rộn rã tại các nhà máy thuộc KES GROUP

Những nụ cười rạng rỡ trong ngày đầu năm

CBNV cùng trao nhau những lời chúc tốt đẹp trong dịp năm mới

Các thành viên quây quần ấm cúng tại Nhà máy MDF Chơn Thành

Ngày khai xuân đầu năm đã diễn ra với không khí tưng bừng, nhộn nhịp, đầy năng lượng trên khắp các văn phòng và nhà máy của KES GROUP. Năm 2024 hứa hẹn sẽ là một năm tràn đầy năng lượng để tập thể CBNV quyết tâm vượt qua mọi giới hạn, vững vàng bản lĩnh, tự tin chinh phục mục tiêu mới, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh đặt ra.

Tập đoàn KES