Vân gỗ óc chó - Sự lựa chọn hoàn hảo trong thiết kế nội thất

18.12.2023

Vẻ đẹp của vân óc chó được xem là ưu điểm lớn nhất khiến loại gỗ này được ban tặng mỹ tự “Mỹ vương” ngành nội thất. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vân gỗ óc chó trên một số mã màu của KES Group!

 

Đặc điểm của vân gỗ óc chó tự nhiên

Gỗ óc chó có những đặc điểm nổi bật để được đánh giá là một trong những hệ vân gỗ tự nhiên đẹp nhất hiện nay. Loại gỗ này trong tự nhiên có khá nhiều dạng vân gỗ óc chó từ dạng suôn thẳng đến elip, uốn sóng. Mỗi dạng vân có một nét đặc trưng riêng nhưng có một điểm chung là rất mượt mà, uyển chuyển và sinh động.

Vẻ đẹp của vân gỗ óc chó

Sự đa dạng của các loại vân và tông màu óc chó đem đến sự lựa chọn phong phú và khơi nguồn cho nhiều ý tưởng thiết kế nội thất từ không gian phòng khách, phòng ngủ cho tới không gian phòng bếp. Đường vân nét gỗ óc chó còn có đặc tính phong thủy rất tốt, mang lại sự thịnh vượng và sung túc cho ngôi nhà.

Mã màu Walnut của BST Series 9 với hiệu ứng bề mặt và màu sắc đa đạng, trải dài từ ghi xám hiện đại cho đến tông nâu truyền thống là một trong những sản phẩm của KES thể hiện rõ vẻ đẹp của vân gỗ óc chó.

 

Vân gỗ óc chó trên mã màu Snug Walnut

 

Vân gỗ óc chó trên mã màu Snug Walnut

 

Vân gỗ óc chó trên mã màu Virgina Walnut

 

Vân gỗ óc chó trên mã màu Columbia Walnut

Tham khảo thêm về sản phẩm của KES:

Phòng Marketing