Mang phong cách thiên nhiên vào nhà của bạn với sàn gỗ KES

17.03.2024
Mục lục bài viết

Với những đường vân gỗ tinh tế, màu sắc đa dạng, sàn gỗ KES mang đến cho ngôi nhà bạn vẻ đẹp mộc mạc, giản dị nhưng không kém phần sang trọng. Từng bước chân trên sàn gỗ KES sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái, êm ái như đang hòa mình vào thiên nhiên.

Sự ưu việt của sàn gỗ KES so với các loại sàn gỗ khác

Với lớp giấy overlay chống trầy cao cấp AC4/AC5, sàn gỗ KES không dễ bị trầy xước do tác động của đồ nội thất, giúp bảo tồn vẻ đẹp và chất lượng của sàn trong thời gian dài sử dụng. Độ chống trầy của sản phẩm không chỉ làm tăng độ bền mà còn mang lại sự thuận tiện và dễ dàng trong việc duy trì vệ sinh và bảo quản sàn gỗ. 

Sàn gỗ công nghiệp của KES Group đem đến hơn 200 lựa chọn về mã hoa văn, mang lại đường vân chân thật phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Đặc biệt, hèm khóa tight lock, là sản phẩm được bảo vệ bản quyền, được phủ 2 lớp sáp chuyên dụng, giúp đảm bảo tính chống thấm và khả năng kháng nước vượt trội. 

Bên cạnh đó, sàn gỗ của KES Group còn nổi bật với kết cấu ổn định, có khả năng lát sàn liên tục lên tới 400m2 mà không cần sử dụng len, nẹp hay phân cách. Điều này làm cho sản phẩm thích hợp cho nhiều loại công trình, từ nhà ở đến các dự án công cộng như trung tâm thương mại, khách sạn, siêu thị, bệnh viện và trường học.

Các loại sàn gỗ KES phổ biến nhất trên thị trường

Hiện nay, thương hiệu KES cung cấp ra thị thường 4 bộ sưu tập sàn gỗ khác nhau. Các sản phẩm sàn gỗ trong bộ sưu tập Greenwood của KES là sự kết hợp hoàn hảo cho nhiều dự án dân dụng và nhà xã hội. Với 16 màu sắc hoa văn vân gỗ tự nhiên, Greenwood mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, là lựa chọn tối ưu cho mọi gia đình.

Dòng sản phẩm cao cấp AtroGuard và Aquaguard đều được xuất khẩu sang thị trường Mỹ, với đặc trưng là những họa tiết hoa văn 3D độc quyền và gần 100 mẫu hoa văn khác nhau sẽ mang đến trải nghiệm chân thật nhất trong từng bước chân, chúng là sự kết hợp hoàn hảo của màu sắc và vân gỗ tự nhiên.

  

Cuối cùng là những mẫu sàn gỗ ở bộ sưu tập Timbee với thông điệp "FOR YOUR MOMENT" tạo nên những trải nghiệm đặc biệt trong ngôi nhà của bạn. Bộ sưu tập với 16 màu sắc hoa văn vân gỗ tự nhiên, Timbee được ưa chuộng cho các công trình cao cấp như trung tâm thương mại, chung cư, và các dự án công cộng khác.

Những dự án tiêu biểu sử dụng sàn gỗ công nghiệp KES trên khắp cả nước

Sàn gỗ KES là một trong những sự lựa chọn hàng đầu trong thiết kế nội thất không gian hiện nay bởi chất lượng bền bỉ và khả năng chống nước cao của sản phẩm này. Nhiều dự án khắp cả nước đã tin tưởng lựa chọn các mẫu sàn gỗ trong các bộ sưu tập của thương hiệu KES cho không gian của mình.

Trong đó phải kể đến dự án khu đô thị Sala - Villa Rosa, nội thất gỗ được sử dụng hầu hết ở các căn hộ, từ phòng khách, phòng ngủ, bếp cho đến hành lang. Sự kết hợp tinh tế của màu sàn gỗ Atroguard 1192, 1271 và Greenwood Herrigbone 1240, cùng với tông trắng chủ đạo, điểm tô bằng một vài mảng tường xanh, tạo nên không gian vừa thể hiện sự sang trọng và hiện đại, mà vẫn giữ được cảm giác ấm cúng. Điều này làm cho mỗi căn phòng trở nên độc đáo và tạo ra không khí thoải mái và ấn tượng cho cả gia chủ và khách đến thăm.

 

Sản phẩm ván gỗ KES được ứng dụng vào dự án khu đô thị Sala - Villa Rosa

Ngoài ra còn những dự án như Novaworld Phan Thiết, sàn nhà của các căn hộ đều được lát ván với tông màu trung tính như 1193, 1194, A14, 842, mang lại vẻ đẹp mộc mạc và chan hòa với thiên nhiên. Sự kết hợp này tạo ra không gian sống thoải mái và ấm cúng, nơi mà mỗi chi tiết đều góp phần làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của không gian sống.

Sàn gỗ KES là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn sở hữu một không gian sống gần gũi với thiên nhiên, ấm áp và đầy sức sống. Liên hệ với KES để được tư vấn miễn phí và lựa chọn mẫu sàn gỗ phù hợp nhất cho ngôi nhà của bạn!