Khách hàng KES Group tham quan hệ thống nhà máy thuộc Top 10 thế giới

20.10.2023

Ngày 17/10/2023, KES Group đã khởi động chương trình “Factory tour” dành cho các đối tác, nhà phân phối và khách hàng. Chương trình dự kiến sẽ đón hơn 1000 lượt khách từ khắp các tỉnh thành đến tham quan hệ thống nhà máy sản xuất sản phẩm gỗ Công nghiệp của KES Group tại tỉnh Bình Phước.

Khách hàng chụp ảnh cùng đại diện KES Group

“Factory tour” là hoạt động sẽ được KES Group tổ chức thường xuyên nhằm thắt chặt mối quan hệ giữa các đối tác, nhà phân phối và Tập đoàn. Tại đây, các đối tác, nhà phân phối đã được trải nghiệm và tận mắt tham quan hệ thống máy móc, dây chuyền sản xuất, phòng thí nghiệm, qui trình kiểm soát chất lượng của các nhà máy thuộc Tập đoàn KES. Từ đó, giúp khách hàng có góc nhìn thực tế về năng lực và tiềm lực của KES Group, củng cố và gia tăng sự tin tưởng của khách hàng đối với chất lượng sản phẩm và dịch vụ của KES Group đem đến cho khách hàng.

Đại diện KES Group giới thiệu tổng quan về hệ thống nhà máy sản xuất

Xuyên suốt hành trình 23 năm thành lập và phát triển, KES Group đã và đang từng bước phát triển trở thành một trong những nhà sản xuất ván công nghiệp lớn nhất Việt Nam. Hiện tại, KES sở hữu 5 nhà máy sản xuất gỗ có diện tích gần 1.200.000m2 được trang bị hệ thống máy móc hiện đại thuộc Top 10 thế giới, đủ năng lực đáp ứng các đơn hàng theo yêu cầu của khách hàng trong nước và xuất khẩu. Bên cạnh đó, KES Group tự hào là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam sở hữu chuỗi cung ứng ván gỗ khép kín với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng từ ván phủ melamine, ván gỗ công nghiệp, sàn gỗ,... 

Khách hàng chụp ảnh lưu niệm tại nhà máy sản xuất ván cốt của KES Group

Khách hàng tìm hiểu về các sản phẩm ván sàn KES Group tại khu vực trưng bày

Khách hàng tìm hiểu về các sản phẩm KES Group tại khu vực trưng bày

Khách hàng tìm hiểu về các sản phẩm KES Group tại khu vực trưng bày

Tại các nhà máy của KES Group, khách hàng được chứng kiến quy trình sản xuất khép kín của ván thô, ván phủ melamine và ván sàn. Từ nguyên liệu đầu vào là củi tự nhiên qua quá trình ép tạo nên các tấm ván thô MDF/HDF. Ván MDF qua quá trình phủ giấy bề mặt sẽ tạo ra những tấm ván phủ melamine; ván HDF qua quá trình ép, cắt, phay, sơn, sáp sẽ tạo ra những tấm ván sàn đạt chất lượng. Các sản phẩm của KES Group đạt các chứng nhận quốc tế: CARB P2, GREENGUARD, FLOORSCORE...

Khách hàng chụp ảnh cùng đại diện KES Group

Khách hàng chụp ảnh cùng đại diện KES Group

Kết thúc chuyến tham quan, quý khách hàng đã hiểu thêm về qui trình sản xuất ván thô, ván phủ melamine, ván sàn đạt tiêu chuẩn quốc tế; cũng như hiểu thêm về qui trình kiểm soát chất lượng sản phẩm và các cam kết chất lượng của KES Group. Theo đúng tinh thần “Joining happiness” của thương hiệu, KES Group luôn đặt khách hàng làm trung tâm, nỗ lực không ngừng để cung cấp các giải pháp toàn diện, hướng tới kiến tạo không gian sống xanh cho hàng triệu gia đình Việt.

Phòng Marketing