KES Group mang ván gỗ công nghiệp cao cấp thương hiệu Việt đến Triển lãm Quốc tế Dubai Woodshow 2024

05.03.2024

Từ ngày 05 - 07/03/2024, KES Group tham gia Triển lãm Quốc tế ngành công nghiệp chế biến gỗ Dubai Woodshow 2024 diễn ra tại Trung tâm Thương mại Thế giới Dubai (Dubai World Trade Centre).

Gian hàng KES Group tại Dubai Woodshow 2024

Dubai Woodshow là một trong những sự kiện lớn nhất của ngành Gỗ và Nội thất tại khu vực Trung Đông và Bắc Phi. Đây không chỉ đơn thuần là một triển lãm, mà còn là một nền tảng thúc đẩy trao đổi và hợp tác quốc tế, đồng thời tạo tiền đề cho các nhà triển lãm giới thiệu những tiến bộ mới nhất trong công nghệ chế biến gỗ. Triển lãm Dubai Woodshow 2024 thu hút 682 nhà sản xuất chế biến gỗ và nội thất tham gia, thu hút hơn 15.000 du khách đến từ 60 quốc gia trên khắp thế giới.

Hình ảnh tại gian hàng KES Group

Gian hàng KES Group xuất hiện nổi bật giữa lòng triển lãm với tông màu xanh thương hiệu mát mắt, thiết kế không gian mở giúp khách hàng dễ dàng tham quan và trải nghiệm sản phẩm. Tại triển lãm lần này, KES Group giới thiệu hệ sinh thái sản phẩm đa dạng từ ván gỗ công nghiệp, ván dán phủ Melamine, sàn gỗ đến phụ kiện nội thất. Tất cả các sản phẩm được trưng bày đều xoay quanh tiêu chí mẫu mã sang trọng, được sản xuất theo quy trình hiện đại đạt các tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu như Carb P2/EPA, Green Guard, Floor score, tiêu chuẩn ISO 9001, đảm bảo sự an toàn cho người dùng, hướng đến việc bảo vệ sức khỏe, mang lại một không gian sống xanh theo xu hướng toàn cầu.

Hình ảnh tại gian hàng KES Group

Trong khuôn khổ triển lãm, gian hàng của KES đã thu hút rất nhiều khách tham quan và trải nghiệm sản phẩm. Nhiều khách tham quan cho biết họ đã có cái nhìn khác về ván gỗ công nghiệp Việt Nam sau khi bước vào khu trưng bày của KES. Chất lượng, thiết kế và độ an toàn của ván gỗ KES đều vượt ngoài mong đợi của họ. Đây sẽ là động lực để đội ngũ R&D KES Group không ngừng nghiên cứu và phát trển các sản phẩm sau gỗ để hỗ trợ tốt cho ngành thiết kế nội thất, đa dạng hóa rổ sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Hình ảnh tại gian hàng KES Group

Triển lãm Dubai Woodshow 2024 vẫn đang diễn ra tại Trung tâm Thương mại Thế giới Dubai (Dubai World Trade Centre) đến hết ngày 07/03. Kính mời Quý khách đến tham quan và trải nghiệm sản phẩm của KES Group:

  • Địa điểm: Trung tâm Thương mại Thế giới Dubai (Dubai World Trade Centre) | Za’abeel 4, 5, & 6
  • Hall: No. 6 | Booth: B-06B
  • Thời gian: 05 - 07/03/2024 | 10h00 - 18h00

Phòng Marketing