3 yếu tố đặc biệt giúp KES Group chinh phục khách hàng

12.01.2024

Với lợi thế là một trong những nhà sản xuất ván gỗ công nghiệp lớn nhất tại Việt Nam, KES Group không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm từ gỗ công nghiệp nhằm mang đến những tiện ích tối đa cho khách hàng. Xuyên suốt hành trình thành lập và phát triển, KES Group đã tạo dựng được lòng tin vững chắc nơi khách hàng nhờ vào 3 yếu tố cốt lõi.

Vậy đâu là 3 yếu tố giúp chúng tôi chinh phục được khách hàng tại hơn 30 quốc gia trên khắp 5 châu lục?

1. Chất lượng sản phẩm của KES Group được kiểm định bởi các tổ chức quốc tế, đạt tiêu chuẩn Châu Âu an toàn với sức khỏe người tiêu dùng

Từ ngày đầu thành lập, KES Group đã lựa chọn con đường phát triển đi cùng trách nhiệm. KES không chỉ định vị mình là một thương hiệu ván gỗ công nghiệp cao cấp, mà còn đặt cam kết bền vững và an toàn sức khỏe người tiêu dùng vào trọng tâm mọi hoạt động.

Để tạo ra những sản phẩm tốt nhất, đạt tiêu chuẩn Quốc tế, KES đã tiên phong xây dựng một chuỗi quy trình sản xuất khép kín, kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm. KES sở hữu hệ thống máy móc cùng công nghệ tân tiến từ Đức và Thụy Sĩ với dây chuyền sản xuất tự động hóa cao. Điều này không chỉ giúp tối ưu công suất và chất lượng sản phẩm, mà còn kiểm soát chặt chẽ chỉ số phát thải, đảm bảo hàm lượng formaldehyde đạt chuẩn an toàn sức khỏe. Hệ thống nhà máy của KES ưu tiên dùng nguồn năng lược mặt trời thân thiện với môi trường trong các hoạt động sản xuất.

 

2. Hệ sinh thái sản phẩm của KES Group đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng

Đến nay, KES đã là một trong những nhà sản xuất ván gỗ công nghiệp lớn nhất với năng lực cung ứng mạnh mẽ từ 6 nhà máy sản xuất gỗ công nghiệp có diện tích gần 1.200.000 m2, trang bị hệ thống máy móc hiện đại. Danh mục sản phẩm của KES rất đa dạng, khách hàng có nhiều lựa chọn từ ván thô công nghiệp MDF, ván dán phủ melamine, sàn gỗ công nghiệp đến các sản phẩm phụ trợ khác.

3. Đội ngũ chuyên gia của KES Group không ngừng nghiên cứu, cập nhật xu hướng mới của thị trường, cho ra đời những sản phẩm chất lượng với mẫu mã thời thượng nhất

Bên cạnh cốt ván định chuẩn cao cấp KES Group tạo nên sự khác biệt bằng việc không ngừng sáng tạo. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp kỳ diệu của thiên nhiên, từ những vân gỗ mềm mại tinh tế đến những vân đá sống động mạnh mẽ, đội ngũ R&D của KES Group chọn lọc những mẫu hoa văn đẹp nhất để tạo ra những sản phẩm ván dán phủ mang đặc tính riêng của thương hiệu.

KES Group cung cấp đa dạng sự lựa chọn với hơn 600 mã màu cùng nhiều loại vân khác nhau như vân gỗ sồi, gỗ thích, gỗ óc chó đến vân đá và vân vải,... phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau.

 

Phòng Marketing