Nhân viên chăm sóc khách hàng

Mô tả công việc
  • Giải quyết khiếu nại sản phẩm thương hiệu KES;
  • Xử ký toàn chuỗi GQKN trên phần mềm SAP;
  • Hỗ trợ khách hàng trên các phương tiện truyền thông (hotline, website, fanpage,…);
  • Hỗ trợ các chương trình của Marketing khi có yêu cầu;
  • Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, thăm viếng sau GQKN;
  • Thực hiện các công việc hành chính (Admin) của bộ phận;
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Trường Cao đẳng/đại học;
  • Chuyên ngành:  Kinh tế/ Kỹ thuật;
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng/ quản lý chất lượng sản phẩm trên 01 năm;
  • Hiểu rõ các tính năng kỹ thuật, ưu nhược điểm của sản phẩm/dịch vụ của Kim Tín và các đối thủ trên thị trường để tư vấn cho khách hàng;
  • Có khả năng đi công tác gặp khách hàng xử lý công việc.
Phúc lợi
  • Lương, thưởng cạnh tranh theo năng lực;
  • Hỗ trợ cơm trưa văn phòng, cà phê pha máy tại công ty;
  • Quà tặng Sinh nhật, 8/3, 20/10, Trung Thu, Tết;
  • Thưởng Lễ 1/1, 30/4, 1/5, 2/9, Tháng 13, Nhân viên xuất sắc…;
  • Các hoạt động dành cho nhân viên và gia đình: 1/6, 8/3, Trung Thu, Ngày hội gia đình, Teambuilding…;
  • Chế độ bảo hiểm (BHXH, Bảo hiểm sức khoẻ, Bảo hiểm tai nạn 24/24…);
  • Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ/bên ngoài để nâng cao kiến thức và kỹ năng;
  • Tham gia các CLB nâng cao sức khoẻ: Bóng đá, Cầu lông, Xem phim, Chạy bộ, v.v.
  • Cơ hội làm việc và phát triển nghề nghiệp ở một tập đoàn đa ngành gần 3000 nhân viên.