Thiết kế phòng giải trí cho nhà phố hiện đại

18.12.2023

Giải trí là một trong những nhu cầu tinh thần quan trọng của con người, đặc biệt là trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Sở hữu một phòng giải trí tiện lợi ngay tại nhà là cách giúp bạn và gia đình tái tạo lại năng lượng sau những ngày làm việc.

 

Thiết kế phòng Xem phim cùng mã màu Wyoming Maple của KES

Phòng xem phim

Để tạo ra một phòng chiếu phim lý tưởng, điều quan trọng đầu tiên là hệ thống âm thanh phù hợp với không gian. Tiếp đó, nhằm tạo cảm giác chân thật, không gian cần hạn chế tối đa ánh sáng và âm thanh từ bên ngoài. Tầng hầm, hoặc tầng áp mái là lựa chọn ưa chuộng của người dùng bởi đây là những không gian có sự cách âm và cách ánh sáng tốt. 

Màu sắc phòng chiếu phim nên ưu tiên chọn tông màu tối như màu đen, màu xanh tha…. Khi tắt điện, màu tối sẽ giúp căn phòng sâu hơn, tạo hiệu quả cho màn hình chiếu nổi bật và sự chú ý được tập trung vào một điểm, không phân tán. Ngoài ra, để tạo điểm nhấn cho phòng chiếu phim, chúng ta có thể kết hợp sàn gỗ công nghiệp với tông màu trung tính như nâu, trắng sữa, bên cạnh màu sơn tường tối.

Phòng tập yoga, phòng thiền

Phòng thiền hay yoga có yêu cầu đặc biệt về sự yên tĩnh, thông thoáng để tìm sự bình yên trong tâm hồn. Phòng này nên sử dụng tông màu trung tính, tự nhiên, cùng đồ nội thất đơn giản, kết hợp với sàn gỗ để việc tập luyện trở nên dễ dàng, thoải mái hơn. Kiến trúc phòng nên thiết kế có cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên, phối thêm cây xanh để tạo không gian gần gũi thiên nhiên.

 

Thiết kế phòng Thiền – Yoga cùng mã màu Coburg Oak của KES

Phòng đọc sách

Tận hưởng ngày cuối tuần với một quyển sách hay cùng tách trà nóng, không chỉ mang đến cảm giác an yên, thư giãn cho gia chủ mà còn giúp bổ sung kiến thức, nâng cấp bản thân.  Phòng đọc sách có thể thiết kế kết hợp cùng với phòng làm việc để tối ưu không gian. Đơn cử, chỉ cần thêm những món đồ nội thật nhỏ như chiếc ghế bành thư giãn với chất liệu êm ái, cùng chiếc bàn nhỏ gần cửa sổ để đặt thức ăn nhẹ, trà chiều là đã có ngay không gian đọc sách lý tưởng. Một lưu ý quan trọng khi thiết kế phòng đọc sách là phải đảm bảo yếu tố ánh sáng đầy đủ nhằm bảo vệ thị lực, trong đó ánh sáng tự nhiên thường được nhiều gia chủ ưa chuộng.

 

Thiết kế phòng Đọc sách cùng mã màu Laredo Oak của KES

Tham khảo thêm về sản phẩm của KES:

  • Ván phủ: https://kesgroup.com.vn/san-pham/van-phu
  • Sàn gỗ công nghiệp: https://kesgroup.com.vn/san-pham/san-go-cong-nghiep
  • Ván gỗ công nghiệp: https://kesgroup.com.vn/san-pham/van-go-cong-nghiep
  • Sản phẩm hỗ trợ: https://kesgroup.com.vn/san-pham/san-pham-ho-tro-1

Phòng Marketing