1 Tấm ván mdf nặng bao nhiêu kg

23.04.2024
Mục lục bài viết

Ván MDF là gì?

Ván MDF là một loại vật liệu gỗ công nghiệp được làm từ sợi gỗ và hợp chất kết dính bằng cách áp dụng áp lực cao và nhiệt độ cao để kết hợp chúng lại. Được sản xuất thông qua quá trình ép, nó có đặc tính mật độ trung bình và bề mặt phẳng, cung cấp một lớp hoàn thiện tốt cho các ứng dụng nội thất và xây dựng. MDF thường được sử dụng trong nhiều ứng dụng từ đồ nội thất, tủ bếp đến nền nhà và vách ngăn.

Hình ảnh minh họa: Ván gỗ MDF thường 

1 tấm ván MDF là bao nhiêu kg

Thông thường, 1 ván ép MDF sẽ có tỷ trọng trung bình từ 680 - 840 kg/m3. Ván mdf có các độ dày thông dụng như: 3, 5, 9, 12, 15, 17, 18, 25 (mm). Màu đặc trưng để phân biệt là màu vàng, nâu. Ván MDF đạt tiêu chuẩn thường thì sẽ không có mùi
Lưu ý: màu vàng, nâu của tấm ván MDF chỉ là chất chỉ thị màu để giúp phân biệt các loại ván chứ không quyết định đến khả năng chống ẩm hay chống cháy của tấm ván.

Kích thước ván MDF phổ biến nhất hiện nay

Kích thước và khổ ván công nghiệp phổ biến ở Việt Nam thường được sản xuất và cung cấp dưới dạng các kích thước tiêu chuẩn sau:
Tấm ván MDF thông dụng có chiều rộng từ 1220mm (4 feet) đến 1830mm (6 feet) và chiều dài từ 2440 mm (8 feet) đến 3050 mmm (10 feet).
Độ dày của khổ ván công nghiệp có đa dạng, thường từ 6mm đến 25mm và có thể có các biến thể về độ dày tùy theo nhu cầu.
Ngoài ra, khách hàng cũng có thể yêu cầu sản xuất khổ ván công nghiệp theo kích thước tùy chỉnh tùy theo dự án cụ thể, bên cạnh những kích thước tiêu chuẩn đã được đề cập.
Sau khi tìm hiểu về ván MDF và 1 tấm ván MDF nặng bao nhiêu kg, thì chắc chắn các bạn đã hiểu tại sao sản phẩm lại được rất nhiều công trình và dự án nội thất tin dùng từ: trường học, công ty, chung cư,...

Nên mua ván MDF ở đâu?

Trên thị trường bán vật liệu xây dựng ở nước ta thì có hàng ngàn cửa hàng để các bạn lựa chọn, nhưng công ty KES chúng tôi luôn tự hào là nhà cung cấp ván MDF uy tín và chất lượng đã được thành lập 23 năm. KES luôn đảm bảo hàng hóa và số lượng, giúp bạn dễ dàng chọn lựa ván MDF, nơi hàng ngàn khách sử dụng và đã trao trọn niềm tin khi mua các loại ván MDF chất lượng cao với nhiều tính năng đa dạng, từ chống nước đến chống cong vênh. Với sự đa dạng về kích thước và độ dày, khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp cho mọi dự án. 
Nếu các bạn còn thắc mắc về thông tin chi tiết ván MDF và 1 tấm ván MDF nặng bao nhiêu kg thì hãy ghé thăm KES ngay hôm nay để chúng tôi tận tình giải đáp và giúp các mua sắm với giá tốt nhất.

Điện thoại:
(028) 3950 6618

69 Nguyễn Thi, Phường 13, Quận 5, TP.HCM

Xem thêm: sàn gỗ công nghiệp màu óc chó