KES Group tài trợ cho giải chạy Run for dreams chắp cánh ước mơ Việt Nam

07.09.2023

Ngày 27/08/2023 tại Phú Yên, giải chạy "Run for dreams - Together for a better world" do KES Group tài trợ đã chính thức diễn ra với sự tham gia của gần 400 runners. Đây là sân chơi nhằm kêu gọi cộng đồng tích cực rèn luyện sức khỏe, đồng thời chung tay góp phần đưa ước mơ của các em học sinh/sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được bay cao, vươn xa và tỏa sáng.

Các runners tranh thủ check-in lúc tờ mờ sáng.

Với chủ đề “TOGETHER FOR A BETTER WORLD”, mỗi một km chạy runner đã cùng đóng góp 10.000 đồng vào Quỹ Chắp cánh ước mơ để giúp các em học sinh/sinh viên có một mùa tựu trường thật trọn vẹn. Chỉ trong vòng 9 ngày, giải chạy đã thu hút gần 700 lượt đăng ký.

Không khí ở vách xuất phát đang “rất nóng”.

Gương mặt phấn khởi của những runners khi cán đích.

Chị Thu Huyền thành viên của Câu lạc bộ Phú Yên runners hào hứng chia sẻ: “Ngay từ khi biết được hoạt động chạy bộ này, tôi đã đăng kí ngay, không chỉ cho mình mà còn cho đội nhóm. Với số lượng người tham gia đông như vậy, có lẽ đây là giải chạy quy mô nhất Phú Yên tính tới thời điểm hiện tại”.

Các runners hào hứng chụp hình cùng nhau.

 

Giải chạy thu hút được các runners đến từ nhiều lứa tuổi.

Kết thúc giải chạy, Kim Tín Group đại diện các nhà tài trợ đã trao tặng Qũy Chắp cánh ước mơ với số tiền 102.667.556 đồng cho Hội Khuyến học thành phố Tuy Hòa tỉnh Phú Yên.

Kim Tín Group đại diện các nhà tài trợ trao Qũy Chắp cánh ước mơ cho Hội khuyến học thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.

Với thông điệp “Run For Dreams – Together for a better world”, KES Group mong muốn lan tỏa đến cộng đồng tinh thần gắn kết, tương thân tương ái, đồng thời thúc đẩy các hoạt động thể dục thể thao, rèn luyện thể chất. Giải chạy Run for Dreams khép lại đã mở ra cho các em học sinh/sinh viên có hoàn cảnh khó khăn thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên cơ hội tiếp tục đến trường và chắp cánh cho ước mơ Việt Nam.

Phòng Marketing