Khám phá không gian gỗ công nghiệp cao cấp của KES Group tại Hawa Expo 2024

06.03.2024

Sáng ngày 06/03, Triển lãm Quốc tế Hawa Expo 2024 đã chính thức khai mạc. Tại đây, KES Group – Doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam sở hữu chuỗi sản xuất gỗ công nghiệp khép kín đã xuất hiện nổi bật với gian hàng không gian mở, thiết kế hiện đại giữa lòng Triển lãm.

Hình ảnh gian hàng KES Group tại Hawa Expo 2024

Đây là triển lãm quốc tế nội thất khu vực Châu Á, quy tụ hơn 500 đơn vị triển lãm, trong đó hơn 80% là các doanh nghiệp sản xuất trong nước, 20% còn lại bao gồm các doanh nghiệp sản xuất đồ gỗ & thủ công mỹ nghệ nổi bật ở khu vực, dự kiến thu hút 25.000 lượt khách tham quan. 

Xuất hiện tại Hawa Expo 2024, gian hàng của KES Group được đầu tư chỉnh chu với thiết kế nổi bật, các mảng tường xanh “mát mắt” cùng không gian mở tạo cảm giác tươi mới và thoải mái cho khách tham quan. Tại triển lãm lần này, KES Group giới thiệu hệ sinh thái sản phẩm đa dạng từ ván gỗ công nghiệp, ván dán phủ Melamine, sàn gỗ đến phụ kiện nội thất. Tất cả các sản phẩm được trưng bày đều xoay quanh tiêu chí mẫu mã sang trọng, hiện đại. Để giúp khách tham quan hiểu hơn về chất lượng, độ an toàn và bền bỉ của các sản phẩm ván gỗ, không gian trưng bày của KES tại Hawa Expo 2024 cũng đặc biệt giới thiệu quy trình 6 bước tạo ra sản phẩm. Từ các hình ảnh minh hoạ dễ hiểu, khách tham quan có thể dõi theo từng bước trong quá trình sản xuất, hiểu rõ cách mà KES kiểm soát và đảm bảo các sản phẩm của mình đạt các tiêu chuẩn cao cấp.

Hình ảnh gian hàng KES Group tại Hawa Expo 2024

Tại triển lãm lần này, KES Group giới thiệu đến khách tham quan các mẫu mã mới nhất của bộ sưu tập ván dán phủ Melamine. Các sản phẩm ván dán phủ đều sở hữu cốt ván bền chắc, chứa hàm lượng formaldehyde thấp, không gây hại cho sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, công nghệ in 3D đồng bộ giúp các sản phẩm ván dán phủ công nghiệp của KES Group luôn bật lên chất thô mộc từ vân gỗ cùng những đường nét hoa văn tinh tế uyển chuyển như mang thiên nhiên vào không gian sống.

Hình ảnh gian hàng KES Group tại Hawa Expo 2024

Hình ảnh gian hàng KES Group tại Hawa Expo 2024

Hình ảnh gian hàng KES Group tại Hawa Expo 2024

Hình ảnh gian hàng KES Group tại Hawa Expo 2024

Trong khuôn khổ triển lãm, gian hàng của KES đã thu hút rất nhiều khách tham quan và trải nghiệm sản phẩm Gian hàng KES Group đã để lại ấn tượng sâu sắc cho khách tham quan bởi sự đầu tư chỉnh chu, cũng như chất lượng, thiết kế và độ an toàn của ván gỗ KES.

Triển lãm Hawa Expo 2024 vẫn đang diễn ra tại Trung tâm Triển lãm & Hội nghị Sài Gòn từ hôm nay đến hết 09/03. Kính mời Quý khách đến tham quan và trải nghiệm sản phẩm của KES Group tại Triển lãm Quốc tế Hawa Expo 2024:

  • Địa điểm: Trung tâm Triển lãm & Hội nghị Sài Gòn (SECC) - 799 đường Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh | Gian hàng CA120 CB129
  • Thời gian: 09h00 - 17h00 ngày 06/03 - 09/03/2024

Tham khảo thêm về sản phẩm của KES:

Phòng Marketing